++mint_jan++MRB

ยินดีต้อนรับทุกคนที่แวะเข้ามาบล็อกของมิ้นเจนนะค่ะ

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เขาว่าคนเราควรมีเพื่อนอย่างน้อยสี่คน >>>


1. เพื่อนบ้าเพื่อนบอ

เพื่อนพวกนี้พร้อมจะแหกกฏเกณฑ์

อาจดูว่าเขาไม่ >>> >>>>ค่อยแคร์อะไร

และชอบที่จะเสี่ยงทำอะไร บ้า ๆ บอ ๆ ตลอดเวลา >>> >>>>

แต่จำไว้เหอะ งานเลี้ยงทุกงานจะสนุกได้ก็เพราะมีเจ้าพวกนี้แล่ะ >>>

อีกอย่างเขาจะพาให้เรามีชีวิตที่หวือหวาขึ้น >>>

วันดีคืนดีก็จะมาหาเราตอนเที่ยงคืน แล้วพาเราไปเที่ยว ไ

ปก๊งเหล้า..... พวกนี้มาเพื่อเพิ่มสีสรรของชีวิตให้เรา >>>

เวลาคุณประสบความสำเร็จ ...."โอ้ เจ๋งไปเลย เพื่อน >>>

หยั่งงี้ต้องไปฉลองซะแล้ว" >>>

เวลาคุณประสบความผิดหวัง..." แม่ง... อย่างนี้ต้องออกไปหาอะไรดื่ม >>>" >>>


2. เพื่อนเงียบ

เพื่อนพวกนนี้จะไม่คอยโทรหาคุณ >>>

ไม่ต้องตัวติดกัน >>>

แต่เวลาไม่สบายใจทีไร >>>

เราก็คิดถึงเค้าทุกที พวกนี้จะไม่ค่อยพูด ไม่แสดงความคิดเห็น ไม่แนะนำ แต่รับฟัง...... >>>

แต่เราสบายใจที่จะอยู่ใกล้เขา >>> >> >>>

ใครบางคนที่แม้ไม่ต้อง คุยอะไรกัน เราก็ไม่รู้สึกว่ากระอักกระอ่วน >>>

หรือกลายเป็นคนแปลกหน้าระหว่างกัน >>>

เวลาคุณประสบความสำเร็จ...."อืม....." >>>

เวลาคุณประสบความผิดหวัง..." เข้าใจแล้ว......" >>> >> >>>


3.เพื่อนร่วมอุดมการณ์

เพื่อนพวกนี้จะชอบอะไรบางอย่างเหมือนเรา อาจจะเป็นงานอดิเรก เช่น สะสมแสตมป์ ( เชยไปเนาะ ตอนนี้ต้องเป็นสะสมสติกกเกอร์ ก็ยังเชยอยู่ดี.. ว้า เด็กเดี๋ยวนี้เขาสะสมอะไรกันนะ สงสัยจะสะสมแฟน ) >>>

พวกนี้เราคุยกันถูกคอ ไปด้วยกันได้ แต่ขออย่างเดียวเหอะ อย่าริชอบคนคนเดียวกัน.....ไม่งั้น... >>>

เวลาคุณประสบความ สำเร็จ ...... "อืม >>> >>>

แต่อย่าลืมนะว่าวันศุกร์เราต้องไป....ด้วยกัน" >>>

เวลาคุณประสบความผิดหวัง....." แย่จังนะ แต่ว่าคงไป....กับเราได้นะ" >>> >>


4. เพื่อนช่างเมาท์ ก็อย่างว่าความลับไม่มีในโลก ไหน ๆ >>>

ก็ไม่มีทางปกปิดความลับได้แล้ว >>> >> >>>

มีเพื่อนช่างเมาท์ก็ไม่เสียหลาย เราจะได้อินไม่เอาท์ >>>

ใครรักใครเกลียดใคร ใครอกหัก ใครทะเลาะกัน รับรองรู้หมด เวลาคุณประสบความสำเร็จ "ว้าว อย่างนั้นต้องรีบโทรบอกคนอื่นแล้วล่ะ" >>>

เวลาคุณประสบความผิด หวัง "อืม เราเข้าใจ " >>>

(แต่ในใจเตรียมรายชื่อคนที่จะโทรเมาท์ไว้แล้ว)


ไม่มีความคิดเห็น: